Thông báo tuyển dụng nhân sự của Công ty Bureau Veritas Việt Nam

Bureau Veritas Việt Nam thuộc tập đoàn Bureau Veritas của Pháp, cung cấp các dịch vụ: giám định, kiểm định, thử nghiệm, chứng nhận, quản lý tính nguyên vẹn của tài sản và hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến các dịch vụ đào tạo, thuê ngoài và tư vấn. Năm 2024, Công ty có nhu cầu tuyển dụng 5 Kỹ sư Dự án để làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Bureau Veritas Việt Nam thuộc tập đoàn Bureau Veritas của Pháp, cung cấp một loạt các dịch vụ từ giám định, kiểm định, thử nghiệm, chứng nhận, quản lý tính nguyên vẹn của tài sản và hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến các dịch vụ đào tạo, thuê ngoài và tư vấn.

► Công nghiệp (Dầu khí, điện, công nghiệp chế biến chế tạo): Đánh giá thiết kế, Đảm bảo chất lượng - Kiểm soát chất lượng (QA/QC), Chứng nhận dự án từ giai đoạn đầu, Mua sắm, Lắp đặt và Vận hành thử cho đến Vận hành với các giải pháp OPEX và cho đến khi ngừng hoạt động.

► Xây dựng & Cơ sở hạ tầng: Đánh giá Thiết kế, Giám sát Thi công và Hỗ trợ Quản lý Dự án trong tất cả các giai đoạn của dự án từ Lập kế hoạch, Thiết kế, Mua sắm & Xây dựng, Bàn giao và các cơ sở đi vào hoạt động.

► Năng lượng & Tiện ích: Các dịch vụ cho Phát điện (trang trại gió & mặt trời), Công nghệ truyền tải và phân phối, cũng như các tiện ích về nước, khí đốt và chất thải.

► Thực phẩm & Hàng hóa Nông nghiệp: Giám định, Thử nghiệm tất cả các loại mặt hàng, từ nông sản thực phẩm đến dầu mỏ và hóa dầu, kim loại và khoáng sản, than đá.

► Đào tạo & Chứng nhận: Chất lượng, An toàn sức khỏe và Môi trường, An ninh thông tin Hệ thống quản lý (ISO 9001/14001/45001/27001…), An toàn thực phẩm, Đánh giá bên thứ hai, Đào tạo.

*** Bureau Veritas Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, 01 chi nhánh tại Hà Nội, cùng 10 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toản quốc tại Hải Phòng, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu…

Website: Home | Bureau Veritas Việt Nam

Linkedin: Bureau Veritas South East Asia: Overview | LinkedIn

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh trong quý 1 năm 2024, Công ty Bureau Veritas Việt Nam thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí: Kỹ sư dự án

2. Số lượng: 05 người

3. Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh lân cận.

4. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ cập nhật các tài liệu nghiệm thu hiện trường bao gồm: khối lượng, chất lượng, tiến độ, các hồ sơ liên quan đến dự án, … - Theo dõi, thực hiện đối chiếu và chốt số liệu với Chủ đầu tư/khách hàng đảm bảo số liệu đạt yêu cầu của dự án;- Phối hợp với nhân viên giám sát an toàn nhằm đảm bảo công trình thi công an toản;- Sắp xếp các cuộc họp với Chủ đầu tư, các đơn vị liên quan theo yêu cầu của Trưởng dự án;- Phối hợp giám sát thi công với từng thành viên trong đội dự án, và thông báo kịp thời đến Trưởng dự án các sự cố phát sinh;- Thực hiện việc ghi nhận, theo dõi mọi hoạt động thuộc phạm vi xây dựng được trưởng dự án giao nhiệm vụ. Cập nhật nhật ký giám sát, nhật ký công trường hàng ngày.

5. Yêu cầu công việc:

- Trình độ học vấn: Sinh viên tốt nghiệp từ ngành Xây dựng, Kiến trúc, cầu đường, cơ khí, điện, điện tử…;- Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết tiếng Pháp.- Khu vực công tác: Hà Nội và các tỉnh lân cận- Sức khỏe: có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh lân cận.

6. Quyền lợi và chế độ:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.- Lương tháng 13 + thưởng lễ/ tết.- Được hưởng chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội- Được tham gia thêm gói bảo hiểm sức khỏe PTI và bảo hiểm tai nạn 24/24 của Công ty.- Được hưởng phụ cấp công trường, điện thoại hàng tháng.- Chương trình đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề thường xuyên.- Thưởng hiệu quả kinh doanh, xem xét tăng lương hàng năm.- 15 ngày phép năm + 5 ngày nghỉ ốm.

7. Thông tin liên hệ:

- Ứng viên quan tâm đến vị trí vui lòng nộp CV qua:

- Ms. Thủy Đồng: Trưởng phòng Tuyển dụng và Đào tạo – thuy.dong@bureauveritas.com – 097 842 1419

- Ms. Hoàng Nga: Chuyên viên Tuyển dụng – hoang-nga.ngo@bureauveritas.com – 076 203 2499

Địa chỉ: Công ty Bureau Veritas Việt Nam, Tầng 06, tòa nhà Hồng Hà, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Thứ Năm, 13:41 11/04/2024